Điều giáo thê đệ ngày ngày đêm đêm

Điều giáo thê đệ ngày ngày đêm đêm

Tác giả: Tiểu Nhục Nhục

Thể loại: hiện đại đô thị, H văn, tỷ phu x thê đệ, HE

Tình trạng bản gốc: Hoàn (10 chương + phiên ngoại)

-oOo-

Giới thiệu 

“Tỷ phu, anh làm cái gì…….” Cậu ta đỏ mặt muốn quay đi, nhưng khí lực không bằng tôi, tôi cũng không khách khí, kéo tay cậu ta đặt lên chỗ đó của mình rồi nói: “Không có gì, cùng lắm tỷ phu cũng cho em sờ.”

Cậu ta kinh hô nghĩ muốn rút tay về, nào có dễ dàng như vậy, tôi đem cậu ta ôm lên đặt trên người của mình, sau đó hôn loạn khắp khuôn mặt cậu ta.

“Tỷ phu thích em, đừng cự tuyệt tỷ phu, cho tỷ phu sờ một chút được không?”

Cậu ta có điểm do dự, có điểm kinh hoảng, bàn tay đặt trên dương vật của tôi thậm chí có chút run rẩy. Xem ra thật sự không có kinh nghiệm gì rồi, chẳng lẽ tự an ủi đều không có làm qua sao?

“Tỷ phu rất thống khổ, van cầu em, Tiểu Kiệt……..” Tôi sử dụng đòn sát thủ, đứa nhỏ này đặc biệt yếu lòng, phi thường dịu ngoan, tôi dám cá chắc cậu ta sẽ không  cự tuyệt mình.

“Em….. Em làm không tốt…..”  Biểu đệ nhẹ nhàng mà nỉ non một câu, tôi lại sắc bén dẫn dắt.

“Làm không tốt cũng không sao, tỷ phu dạy cho em.”

Người dịch: Zunneyus [Hoàn] | Uchiha Fuji

凸 | (≧∇≦) | Σ( ° △ °|||) | (╯‵□′)╯ |(*´▽`*) | ╮[╯▽╰]╭ | ╮(╯_╰)╭ | O(∩_∩)O

