Cảnh cục ký sự

Cảnh cục ký sự

Tác giả: Tiểu Miêu Nê Ba

Thể loại: RE đồng nhân, sinh hóa văn, nhất thụ đa công, cường cường, HE

Tình trạng: hoàn + PN [VIP]

-oOo-

Văn án (theo Yue)

Tôi tên Chris Redfield là một quân nhân thuộc bên phòng không,có song thân có em gái, đột nhiên một ngày nọ cả hai người đều chết cùng một lúc, bỏ lại đứa em cho tôi. Tôi đành phải làm mọi thứ để có thể giữ vững quyền giám hộ của mình với con bé, dù sao thì tôi nuôi nó vẫn tốt hơn chú bác gì chứ. NHƯNG MÀ phụ nữ trên đời này chết sạch hết rồi sao mà bu hết vào tôi vậy hả?

1 tên thượng cấp biến thái

1 thằng bạn của tên biến thái

1 đồng nghiệp

còn không đủ ư? Lại thêm 1 đứa nhóc to xác và 1 kẻ háo sắc nữa.

Làm sao tôi đỡ nổi đây hở trời…

Người dịch: Yue 

凸 | (≧∇≦) | Σ( ° △ °|||) | (╯‵□′)╯ |(*´▽`*) | ╮[╯▽╰]╭ | ╮(╯_╰)╭ | O(∩_∩)O

