Xâm chiếm

Xâm chiếm

Tác giả : Nô Ngọc.

Thể loại : truyện ngắn, hiện đại, nhất thụ nhất công, cường bạo biến thái công, (hơi) SM, (hơi) kinh dị.

Tình trạng bản gốc: Hoàn

-oOo-

Văn án (theo Alice)

Vì sao lại như vậy ?

 

Vì sao mình lại gặp phải chuyện này ?

 

Y là ai vậy ? Y rốt cuộc là ai ?

 

Y biết mình… Nhưng mình biết y sao ?

 

Cảm giác mê liệt do hung khí thô to xỏ xuyên qua hạ thân.. Nước mắt, mồ hôi, dịch, máu… trộn lẫn cùng một chỗ, đầu óc đặc lại thành một mảnh không thể suy nghĩ.

 

Đây là mộng! Nam nhân mình không biết đang cường bạo mình !

 

Rất đáng sợ, nhưng…

 

Vì sao không phải là mộng ?

Người dịch: Alice [Hoàn]

凸 | (≧∇≦) | Σ( ° △ °|||) | (╯‵□′)╯ |(*´▽`*) | ╮[╯▽╰]╭ | ╮(╯_╰)╭ | O(∩_∩)O

